Header Ads

  • Breaking News

    Nhiệt kế hồng ngoại mini Extech 42510A

    Nhiệt kế hồng ngoại mini Extech 42510A

    -58 đến 1200 ° F, 12: 1 (D: S), độ chính xác ± 2%, tầm nhìn laser, độ phát xạ có thể điều chỉnh
    Nhiệt kế hồng ngoại mini Extech 42510A có kích thước di động tiện lợi với dải nhiệt độ rộng đo đến 1200 ° F (650 ° C).

    Nhiệt kế hồng ngoại mini cầm tay Extech 42510A đo và hiển thị số đọc nhiệt độ không tiếp xúc (hồng ngoại) chỉ bằng một nút bấm. Nhiệt kế hồng ngoại mini Extech 42510A có con trỏ laser tích hợp để tăng độ chính xác của mục tiêu trong khi màn hình LCD có đèn nền và các nút ấn tiện dụng kết hợp để vận hành thuận tiện, thuận tiện. Sử dụng và chăm sóc đúng cách cho nhiệt kế hồng ngoại mini Extech 42510A sẽ cung cấp nhiều năm dịch vụ đáng tin cậy.

    Mặc dù nhỏ gọn, nhiệt kế hồng ngoại mini Extech 42510A có dải nhiệt độ rộng từ -58 đến 1200 ° F với độ phân giải 0,1 ° lên tới 199,9 °. Nhiệt kế hồng ngoại mini Extech 42510A cũng có con trỏ laser tích hợp để giúp bạn xác định khu vực mục tiêu của mình. Đèn nền chiếu sáng màn hình nhiệt kế hồng ngoại mini Extech 42510A để đo đạc vào ban đêm hoặc ở những khu vực có mức ánh sáng nền thấp.

    Đo nhiệt độ hồng ngoại - Công nghệ giải thích:

    Nhiệt kế hồng ngoại Extech đo nhiệt độ từ xa bằng cách phát hiện lượng bức xạ điện từ nhiệt phát ra từ vật thể được đo. Điều này cho phép người dùng đo chính xác nhiệt độ bề mặt ở những nơi nguy hiểm hoặc khó tiếp cận hoặc các tình huống khác trong đó đo nhiệt độ không tiếp xúc là mong muốn. Công nghệ nhiệt kế hồng ngoại rất hữu ích trong một loạt các ứng dụng - bao gồm công nghiệp, phòng thí nghiệm, dịch vụ thực phẩm, chữa cháy, sở thích và sử dụng tại nhà.

    Trong khi công nghệ tương đối đơn giản, vô số tên được đặt cho các thiết bị này có thể gây nhầm lẫn. "Nhiệt kế laser" liên quan đến laser giúp ngắm nhiệt kế. "Cảm biến hồng ngoại" và "Nhiệt kế hồng ngoại" sử dụng tên viết tắt phổ biến cho "hồng ngoại". "Nhiệt kế không tiếp xúc" là mô tả về khả năng đo nhiệt độ của thiết bị từ xa. "Nhiệt kế bức xạ" là một thuật ngữ khoa học / kỹ thuật cho các thiết bị này.

    Đặc trưng

    Phạm vi rộng từ -58 đến 1200 ° F
    Độ chính xác lên tới ± 2%
    12: 1 D: S (khoảng cách đến điểm)
    Nhiệt kế nhỏ gọn
    Các chỉ số vượt mức có thể nhìn thấy và có thể nhìn thấy
    Điều chỉnh phát xạ
    Độ phân giải cao 0,1 ° đến 199,9 °
    Con trỏ laser tích hợp
    Hiển thị đèn nền để đo vào ban đêm hoặc với ánh sáng nền thấp
    Giữ dữ liệu tự động khi kích hoạt phát hành
    Tự động tắt nguồn
    Hoàn thành với pin 9V và túi đựng

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728